Chính sách và quyền riêng tư OneWise

 **Chính sách và Quyền Riêng Tư cho Bên OneWise**

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chính sách và quyền riêng tư của chúng tôi tại OneWise. Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng và duy trì một môi trường an toàn, đáng tin cậy khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là một số điểm chính trong chính sách và quyền riêng tư của chúng tôi:


1. **Thu thập thông tin:**

   - Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cần thiết để cung cấp dịch vụ và cải thiện trải nghiệm người dùng.

   - Thông tin cá nhân có thể bao gồm tên, địa chỉ email, thông tin đăng nhập, và các dữ liệu tương tác khác với dịch vụ của chúng tôi.


2. **Sử dụng thông tin:**

   - Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để cung cấp các tính năng và dịch vụ mà người dùng yêu cầu.

   - Chúng tôi có thể sử dụng thông tin để cải thiện sản phẩm, tùy chỉnh trải nghiệm và gửi thông tin quảng cáo có liên quan.


3. **Chia sẻ thông tin:**

   - Chúng tôi không bán, trao đổi hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của người dùng với bên thứ ba mà không có sự đồng ý của họ.

   - Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ chỉ để mục đích cung cấp dịch vụ và tuân thủ theo luật pháp.


4. **Bảo mật:**

   - Chúng tôi áp dụng các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng khỏi mất mát, truy cập trái phép hoặc sử dụng không đúng mục đích.

   - Chúng tôi sử dụng mã hóa dữ liệu và các công nghệ bảo mật tiên tiến để đảm bảo tính bảo mật.


5. **Quyền lợi của người dùng:**

   - Người dùng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của mình từ hồ sơ tài khoản của họ.

   - Người dùng cũng có thể chọn không nhận thông tin quảng cáo từ chúng tôi thông qua cài đặt cá nhân.


Chúng tôi hiểu rằng quyền riêng tư là một vấn đề quan trọng và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến phản hồi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc trang web của chúng tôi.

Nhận xét